Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Tư vấn thiết kế nội thất hiện đại đẹp

Không chỉ có những văn phòng, cửa hàng, showroon lớn hay những quán cafe giải trí mới cần đến thiết kế nội thất đẹp mắt, ngày nay việc thiết kế nội thất hiện đại cũng đòi hỏi phải có tính thẩm mỹ. Điều này đang được các chủ nhà hết sức quan tâm. Và hơn cả, việc thiết kế đòi hỏi nội thất không chỉ đẹp mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ riêng của gia chủ.


Với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau như phong cách thiết kế nội thất cổ điển, phong cách hiện đại, phong cách đương đại, đồng quê ... mà mỗi gia chủ có thể lựa chọn phong cách phù hợp với thiết kế nội thất hiện đại theo sở thích, cá tính. Mỗi phong cách sẽ có những mẫu nội thất với hoa văn và chất liệu khác nhau. Khi bày trí sắp xếp nội thất phải dựa trên tổng thể không gian và bố cục nhất định, cần quan sát màu tường, màu trần, diện tích sử dụng, ánh sáng, điều kiện nhiệt độ và thời gian sử dụng để chọn nội thất phù hợp, chất lượng, theo công dụng và hữu ích.



Không chỉ là cách sắp xếp, bày trí hài hòa mà màu sắc là yếu tố tạo sự khác biệt cũng như điểm nhấn cho mỗi không gian. Dựa theo yêu cầu của mỗi gia đình, sở thích cá nhân sẽ lựa chọn những gam màu khác nhau. Những gam màu nóng và mạnh như đỏ cam, vàng sẽ tạo cho không gia sự năng động, sáng tạo phù hợp với phòng khách hay phòng làm việc. Ngược lại những tông màu nhẹ nhàng, gam màu lạnh như xanh biển, xám phù hợp với phòng ngủ cần sự thanh bình và yên tĩnh. Đối với những màu sắc trung tính, đơn sắc như đen, trắng thường được lựa chọn làm màu nền hoặc dành cho phong cách đơn giản. Những gam màu vintage hiện nay cũng đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong nhiều mẫu thiết kế nội thất.

Ngoài sở thích, cá tinh, khi thiết kế nội thất gia đình nhiều gia chủ cũng quan tâm đến yếu tố phong thủy. Tùy theo cung mệnh, tuổi tác, hướng nhà sẽ có những cách sắp xếp và cách lựa chọn chất liệu, màu sắc nội thất khác nhau. Lựa chọn đúng và phù hợp sẽ mang vẫn khí tốt đến cho gia đình.
xem thêm : thiet ke noi that phong khach dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét