Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Tại sao nên thiết kế nội thất văn phòng mở?

Phong cách làm việc hiện đại ngày nay đang yêu cầu mở rộng việc giao tiếp, trao đổi giữa các nhân viên, phòng ban với nhau. Bởi vậy việc thiết kế nội thất văn phòng theo xu hướng mở đang được các công ty, cơ quan ưu ái sử dụng. Đặc biệt trong các tòa soạn báo chí, các văn phòng biên tập nội dung, hiện đang thiết kế theo xu hướng tòa soạn hội tụ (mẫu toàn soạn chung, không phân biệt cấp bậc, phòng ban, không có nhiều khoảng ngăn cách, sử dụng không gian chung như nhau). Bài viết dưới đây xin chia sẻ lý do tại sao thiết kế nội thất văn văn phòng mở đang được nhiều cơ quan đơn vị quan tâm và chú ý đến vậy.




Thiết kế nội thất văn phòng mở mang lại lợi ích rõ ràng cho cả chủ doanh nghiệp và nhân viên. Thứ nhất, nó tiết kiệm chi phí thiết kế và thi công khi các vách ngăn bị loại bỏ. Thứ hai, không gian mở trong văn phòng sẽ tăng cường sự giao tiếp của các nhân viên, tạo nên mối gắn kết chặt chẽ giữa họ và công việc theo dõi, giám sát của các trưởng bộ phận cũng dễ dàng hơn.



Màu sắc được lựa chọn cho mẫu thiết kế nội thất văn phòng phong cách mở sẽ nghiêng về những màu tươi sáng, rực rỡ nhằm tạo không gian sáng tạo, năng động, tiếp thêm năng lượng cho nhân viên công ty. Đặc biệt vật liệu được ưu tiên lựa chọn là những loại vật liệu thân thiện với môi trường như gỗ, tre cho đồ nội thất và giấy dán tường thay cho những lớp sơn. Thêm vào đó, cũng với mục đích mang thiên nhiên vào văn phòng, bạn nên chú ý thiết kế những khung cửa sổ lớn hoặc nếu có sử dụng rèm che thì nên chọn những loại rèm mỏng, có màu sáng, như vậy lượng ánh sáng tự nhiên trong phòng sẽ tăng lên rất nhiều.



Ưu điểm của mẫu thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách mở sẽ giúp cho không gian tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên làm cho cơ thể của con người hoạt động hiệu quả khi làm việc. Đặc biệt hơn với không gian mở sẽ giúp sự giao thoa giữa con người với con người được thực hiện nhanh chóng hơn.
Xem thêm mẫu thiết kế nội thất phòng khách và  thiết kế nội thất phòng giám đốc

2 nhận xét:

  1. Xin phép add đăng nhờ tin cùng nhau lên
    Mời các bạn tham khảo thêm thông tin Về SOFA, Ghế SoFA.

    Showroom Sofa Homes, Chuyên thiết kế nội thất, thi công nội thất và showroom trưng bầy các sản phẩm nội thất cao cấp Với uy tín lâu năm trên thị trường showroom Sofa Homes dịch vụ uy tín chuyên nghiệp, cam kết hàng chất lượng, bảo hành trên 7 năm, và những chương trình khuyến mại hấp dẫn.
    Các mặt hàng chủ yếu của chúng tôi sản xuất tại xưởng bao gồm:
    +SOFA DA cao cấp
    Các bạn liên hệ Tại
    Showroom: 31 Vũ Ngọc phan- Quận Đống Đa- Hà Nội
    Email: sofahomes@gmail.com
    Hotline: 0971.80.8686

    >>>>>>>>GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI<<<<<<<<<

    Trả lờiXóa