Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

GỢI Ý THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ CHUNG CƯ DIỆN TÍCH NHỎ


Thiết kế nội thất chung cư mini diện tích nhỏ là một điều không dễ dàng gì, đây là một bài toán khó cho các gia chủ đang sở hữu một căn hộ chung cư có diện tích không rộng rãi lắm. Dưới đây là một số gợi ý cho thiết kế căn hộ chung cư mà bạn có thể tham khảo và áp dụng.



Trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư, các đường thẳng đang chiếm ưu thế để tối giản không gian. Một vài vật dụng và đồ dùng trang trí được lựa chọn theo tiêu chí mang đến cho căn hộ chung cư một hơi thở mới, một phong cách sống mới và sự thoải mái, tiện dụng. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư cũng thường kết hợp nhiều gam màu khác nhau tạo điểm nhấn cá tính cho không gian sống.




Trong thiết kế nội thất cho nhà nhỏ, đối với không gian phòng khách, bạn nên sử dụng chủ yếu là tông màu trắng, nhằm nới rộng không gian cho căn hộ. Màu sắc sẽ tạo cảm giác thoáng đãng rộng rãi cho ngôi nhà. Kết hợp với vài món đồ có thiết kế đơn giản như kệ ti vi, bô sofa gọn gàng, chắc hẳn phòng khách nhà bạn sẽ rộng ra trông thấy. Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải bài trí quá nhiều đồ đạc, ta cần xác định điểm nhấn làm nổi bật căn phòng và tập trung vào điểm nhấn đó như bộ sofa, một hốc tường với màu sắc ấn tượng, thảm trải sàn.

Trong phòng ăn bạn có thể chọn một chiếc bàn ăn cố định làm bằng kính và những chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo cho căn phòng ăn thanh lịch và sang trọng, bên cạnh là một chiếc tủ rượu nhỏ nhắn xinh xắn màu trắng.



Lời khuyên cho bạn là nên sử dụng màu sắc nhẹ nhàng trong phòng ngủ để nhằm tạo cho chủ nhân căn phòng những giấc ngủ ngon và sâu. Phòng ngủ đẹp đơn giản, hiện đại nhưng đủ sức tinh tế để lôi cuốn hấp dẫn. Với tông màu nội thất trắng tinh khiết kết hợp với những tông màu ấm áp như xanh, xám và một bức tranh sẽ mang đến cho quý khách một không gian nghỉ ngơi tránh được sự nhàm chán và thêm phần ấm áp.



Do diện tích căn hộ chung cư nhỏ hẹp nên việc thiết kế nội thất cũng cần phải thật tiết kiệm. Song, mục đích thiết kế cuối cùng phải đạt được chính là đáp ứng những yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, giá trị thẫm mỹ cũng như nội thất phải bày trí một cách hợp lý, tiện dụng cho người sử dụng. Bởi vậy, bạn có thể nhờ đến các công ty thiết kế chuyên nghiệp để được tư vấn tốt hơn
Tags:  thiet ke noi that van phong lam viec

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét