Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

7 lưu ý khi thiết kế nội thất showroom máy tính, điện thoại

Việc thiết kế nội thất nhà ở vốn đã không hề đơn giản, bỏi vậy việc thiết kế nội thất showroom máy tính, điện thoại là một vấn đề cũng khá phức tạp. Để đảm bảo thiết kế nội thất showroom vừa đẹp, vừa độc đáo, vừa mang tính chất riêng của sản phẩm, của thương hiệu lại vừa đảm bảo tiện dụng đòi hỏi người thiết kế phải tính toán và cân nhắc rất kỹ lưỡng. Dưới đây là những lưu ý khi thiết kế nội thất showroom để bạn tham khảo.



Một vài điểm chú ý có thiết kế nội thất showroom máy tính, điện thoại đẹp và tiện dụng


1. Thiết kế showroom phải có phong cách trẻ trung, năng động, phù hợp với thời đại

Thông thường khách hàng của bạn sẽ là những người trẻ tuổi, những người yêu thích, sành điệu và am hiểu về công nghệ nên việc thiết kế nội thất showroom cũng hướng tới họ nhiều hơn. Những người trẻ đương nhiên thích sự năng động, trẻ trung nên việc thiết kế nội thất phù hợp sẽ thu hút được lượng khách hàng vô cùng lớn cho showroom của bạn.


2. Thiết kế lối đi lại giữa các quầy, kệ phải thông thoáng

Để đảm bảo sự thoải mái cho mỗi khách hàng khi tham quan, mua sắm tại showroom máy tính, điện thoại của bạn, hãy chú ý khi thiết kế lối đi lại giữa các quầy và việc sắp xếp, bố trí nội thất thông thoáng.



3. Các vật dụng trưng bày phải vừa tầm mắt của khách hàng

Để khách hàng dễ dàng quan sát, cầm, nắm, xem sản phẩm của bạn thì việc trưng bày sản phẩm ở vị trí thích hợp, vừa phải là điều quan trọng nhất. Tránh để các sản phẩm quá cao hay quá sâu khiến khách hàng khó khăn trong việc chủ động lựa chọn sản phẩm mà phải nhờ đến các nhân viên bán hàng.

4. Sử dụng các vật liệu phản xạ ánh sáng tốt

Ánh sáng hợp lý là yếu tố quyết định vẻ đẹp cũng như sự nổi bật của các sản phẩm cũng như showroom của bạn.. Khi thiết kế nội thất showroom hãy khéo léo lựa chọn các vật liệu phản xạ ánh sáng để tăng thêm lượng ánh sáng cho showroom máy tính, điện thoại của bạn. Các sản phẩm vừa trở nên lung linh hơn mà lại giúp tiết kiệm chi phí sử dụng điện.



5. Sử dụng các gam màu phối hợp

Không nên sử dụng duy nhất một màu sắc cho cả showroom máy tính điện thoại của bạn. Điều đó vừa tạo sự nhàm chán lại vừa kém phần thu hút. Hãy cố gắng sử dụng ít nhất từ 2 đến 3 gam màu khác nhau cho khu sản phẩm, khu vực trưng bày và khu vực tiếp khách.

6. Thiết kế nên sử dụng các vật liệu gỗ, kính

Với showroom máy tính, điện thoại tốt nhất nên sử dụng nội thất với chất liệu gỗ hoặc kính. Đây là hai chất liệu làm nổi bật nhất sản phẩm của bạn cũng như có độ bền cao lại dễ dàng di chuyển.


7. Các điều cần tránh khi thiết kế showroom máy tính, điện thoại

Ngoài những lưu ý để gây ấn tượng cho khách hàng khi đến với showroom của mình, bạn cũng nên chú ý những điều không nên làm khi thiết kế nội thất showroom máy tính, điện thoại như:

– Không nên thiết kế quá nhiều khu vực trưng bày hàng hóa, sản phẩm tạo cảm giác cho khách hàng như đang vào nhà kho chứ không phải showroom.

– Không nên thiết kế showroom dùng nhiều vật liệu dễ cháy.



Hy vọng với những lưu ý trên đây có thể giúp ích cho bạn trong việc thiết kế nội thất showroom máy tính, điện thoại. Ngài ra bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của các công ty chuyên nghiệp để có những lựa chọn tốt nhất.
Tags: thiết kế nội thất spa thiet ke noi that shop quan ao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét