Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư 50m2 cho gia đình 3 người

Những căn hộ chung cư có diện tích chỉ khoảng 50m2 là lựa chọn nhà ở của phần đông các cặp vợ chồng trẻ hiện nay. Song việt thiết kế nội thất cho căn hộ lại khiến cho các cặp đôi hết sức lúng túng. Bài viết dưới đây xin chia sẻ đến bạn cách thiết kế nội thất chung cư 50m2 cho gia đình 3 người để bạn tham khảo.


Căn hộ có diện tích nhỏ này có thể chia làm một phòng khách, hai phòng ngủ là một phương án hợp lí. Để không gian được mở rộng, các bạn nên dùng màu sơn sáng, có thể chọn những loại giấy dán tường có hình khối lớn. Có thể dùng những loại sofa thiết kế đơn giản nhưng thể hiện được phong cách và đẳng cấp của gia chủ.



Nên sử dụng cách thiết kế liên thông giữa phòng khách và phòng bếp mang lại cảm giác ấm cúng. Từng món đồ nội thất, từng phụ kiện trang trí cũng cần được cân nhắc lựa chọn và sắp đặt kỹ lưỡng. Có thể dùng màu nâu của gỗ và đen của da bọc sofa làm hai gam màu tạo điểm nhấn chính cho căn hộ trên nền trắng chủ đạo.

Với việc thiết kế nội thất chung cư 50m2 có phòng khách và phòng ăn liên thông, không gian gia đình bạn luôn được mở rộng và giữ gìn sạch sẽ.

Sự kết hợp và lựa chọn màu sắc tinh tế, quy hoạch không gian sống thông minh căn hộ 50m2 của gia đình bạn sẽ trở thành một tổ ấm nhỏ xinh và phong cách. Dù hơi khiêm tốn nhưng không gian phòng luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Gia đình bạn sẽ luôn được sống trong không khí ấm cúng, dễ chịu và thoải mái.



Một không gian phòng ngủ rộng và thoáng mát là một điều mà ai cũng mong muốn. Bởi vậy khi thiết kế nội thất chung cư 50m2 đừng ngại ngần lựa chọn một chiếc giường lớn cho phòng ngủ của bạn. Với lựa chọn như vậy, bạn không cần quá nhiều đồ trang trí mà căn phòng vẫn toát lên sự sang trọng, tiện nghi trong việc sử dụng. Phòng ngủ là không gian để nghỉ ngơi, chính vì vậy, bạn nên bố trí đơn giản nhất có thể.

Nên chọn nội thất đồ gỗ tự nhiên cho phòng ngủ của gia đình để tốt cho sức khỏe của các cá nhân. Một chiếc giường, bàn trang điểm hay tủ để quần áo thiết kế từ gỗ óc chó là một gợi ý tốt cho không gian nghỉ ngơi của bạn.



Với nhà chung cư có diện tích nhỏ, ít phòng thì việc đầu tiên nên làm là hãy sơn nhà màu sáng, sẽ làm cho nhà trông rộng hơn. Không nên dùng quá nhiều màu sắc sẽ rất rối mắt. Bạn nên mua đồ nội thất theo cùng một bộ hoặc thuê những đơn vị thi công nội thất để thực hiện sẽ tạo được sự đồng nhất về màu sắc.

Trên đây là nhãng tư vấn về cách thiết kế nội thất chung cư 50m2 cho gia đình bạn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm sự tư vấn của các công ty chuyên về thiết kế để có một căn hộ đẹp và tiện nghi như mong muốn.
Tags: thiết kế nội thất chung cư 60m2 , thiet ke noi that chung cu 80m2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét