Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Ý tưởng hay thiết kế nội thất ven hồ

Thiết kế nội thất tân cđiển-Nhà ven hồ được đặc biệt yêu thích vào mùa hè. Đây là nơi mà mọi người thường  lui tới cho các kỳ nghỉ hoặc ngày nghỉ cuối tuần. Do đó, sự thoải mái và thực tiễn nên quan trọng nhất trong tâm trí của bạn khi trang trí nhà hồ của bạn, cũng như tính linh hoạt. Vì bạn có thể sẽ giải trí houseguests theo thời gian, bạn sẽ muốn có một nơi thư giãn cho cả bạn và khách hàng của bạn để đá trở lại. Một số ý tưởng thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn theo hồ.


sơn
Sơn hồ nội thất nhà bạn với tông màu trung tính bị tắt tiếng hoặc màu pastel. Màu sắc khác nhau của màu trắng, màu be và màu nâu sẫm sẽ cung cấp cho ngôi nhà của bạn một ánh sáng, thoáng mát, cảm giác thư giãn và sẽ mở ra các không gian nội thất.
Decor
Giữ hồ ngôi nhà lộn xộn. Các đơn giản hơn trang trí của bạn, thì tốt hơn. Mục đích là để cung cấp cho nhà của bạn cảm giác của ngoài trời. Trang trí bằng gỗ, mòng biển khắc bằng tay và những chiếc thuyền buồm cho một chủ đề hải lý, hoặc xem xét một chủ đề động vật bằng cách sử dụng các bản in của loài động vật như hươu.
Nội thất
Hồ nội thất ngôi nhà có thể thoải mái và chức năng. Sống ghế phòng thường tăng gấp đôi như là một phòng khách, nên mua một chiếc giường sofa chất lượng tốt cho du khách của bạn ‘. Mua đồ đạc thiết thực như bảng kết thúc và bàn cà phê có ngăn kéo để lưu trữ và có thể giữ cho giường phụ ẩn
sàn nhà
Hãy suy nghĩ thực tế khi nói đến không gian sàn. Linoleum và dễ dàng chăm sóc gạch và sàn gỗ làm việc tốt trong nhà hồ. Nếu bạn muốn mang theo chủ đề trang trí của bạn đến các sàn, nhưng không muốn sử dụng các tấm thảm rời, hãy xem xét stenciling một thiết kế trên tầng hoặc tầng sơn cho một cái nhìn, tuổi từ mộc mạc.
Tham khảo thêm về mau thiet ke noi that dep
đèn chiếu sáng
Hồ nhà thường sử dụng cổ điển nhìn trang trí, để mở rộng cái nhìn này để chiếu sáng, sconces tường và đèn của bạn. Sử dụng wicker, mây và miếng phong-cách tạo ra một giản dị, tuyệt ấm.
Walls
Tường không nên “bận rộn” với rất nhiều hoa hình nền hoặc hình ảnh quá nhiều. Thêm đường viền hình nền với một mô hình ấm cúng phù hợp với chủ đề trang trí của bạn, hoặc thêm ván lát chân hoặc hội đồng quản trị hạt để tăng cường các bức tường sơn của bạn. Sử dụng hình ảnh được đóng khung hoặc hình ảnh của hồ và rừng cảnh để mang lại cuộc sống ngoài trời trong nhà.

Chi tiết hơn về thiết kế thi công nội thất văn phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét