Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Lên ý tưởng trang trí nhà đẹp bằng khung kẹp ảnh


Thiết kế nội thất nhà-Bạn đã quá nhàm chán với không gian cũ kĩ của gia đình mình, bạn muốn tạo được sự nổi bật cuốn hút và mới lạ, để thực hiện được việc này không khó, chỉ bằng ý tưởng đơn giản sau đây bạn đã có thể làm mới không gian của gia đình mình rồi.


Trang trí nhà bằng chiếc khung kẹp đơn giản này sẽ không chỉ giúp nhà đẹp mà còn có rất nhiều các lợi ích đi kèm khác.


Tạo ra gallery ảnh mini bằng những chiếc khung kẹp đơn giản và các tấm bìa cứng hoặc bảng vẽ. Sau đó dán chúng lên tường, bạn sẽ có các thông điệp ý nghĩa hoặc “slogan” độc đáo của riêng bạn. Chúng không chỉ giúp trưng bày những tấm ảnh đẹp mà còn có thể giữ những tờ giấy nhắc việc nữa. Bạn có thể tự làm khung kẹp ảnh này với nhiều cách và nhiều màu sắc khác nhau. 

Thử sơn mỗi chiếc khung kẹp một màu khác nhau cũng là một cách làm hay ho.Bìa cứng của những quyển sách cũ sẽ được tái chế cực hữu dụng với ý tưởng biến bìa sách thành khung ảnh treo tường. Bạn chỉ cần dán bất kỳ bức ảnh nào bạn thích vào bìa và treo chúng lên tường phòng là được.

Gallery ảnh từ những chiếc kẹp giấy cùng với bảng vẽ cũ. Thế là bạn đã có một cách “khoe” tranh ảnh hoàn toàn sáng tạo so với kiểu “lồng khung” truyền thống mà lại rất tiết kiệm nữa.

Chỉ bằng một ý tưởng đơn giản độc đáo ở trên bạn đã có được không gian lý tưởng cho ngôi nhà của mình rồi. Chúc bạn và gia đình sẽ có được không gian sinh sống hoàn hảo và lý tưởng nhất.

Tags: thiet ke noi that phong khach dep , thiet ke noi that nha xinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét