Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Thiết kế nội thất phòng làm việc đẹp

Thiết kế nội thất nhà ống đẹp-Những điều này đã dẫn đến một thiết kế nội thất tại nơi làm việc đó là không ngừng phát triển, tiến triển và đổi mới. Là một công ty thiết kế nội thất, nó là quan trọng để theo kịp với các xu hướng thiết kế mới nhất trên thị trường và để tạo không gian đáp ứng nhu cầu của môi trường phát triển. Dưới đây là một số xu hướng thiết kế văn phòng mới nhất được thống trị ngành công nghiệp:






1) Open Spaces:



Nhiều công ty đang làm đi với các không gian làm việc thông thường bao gồm phòng làm việc và đang đi theo không gian làm việc mở. Không gian mở nhằm khuyến khích sự hợp tác và làm việc nhóm như trái ngược với các phòng nhỏ mà thúc đẩy quyền riêng tư và cô lập. Các phân vùng được hoặc đang được loại bỏ hoàn toàn hoặc nhận được ngắn hơn. Bức tường thấp hơn tương tác của nhân viên nuôi dưỡng trong khi đem lại cho họ một cảm giác riêng tư. Bàn được được thêm vào giữa không gian làm việc của nhân viên để tăng cường thông tin liên lạc. Không gian phòng chờ đang được ưa thích thay vì phòng hội nghị truyền thống để trao đổi tốt hơn về ý tưởng. Lý do cho các loại hình thông qua không gian làm việc là niềm tin tưởng rằng sự hợp tác tăng cường sự sáng tạo và không bị cô lập.
Tham khảo thêm về mau thiet ke noi that dep

2) Mobility:

Sự ra đời của công nghệ không dây đã tạo điều kiện cho nhân viên làm việc từ bất cứ nơi nào trong văn phòng mà không bị văn phòng phẩm ở vị trí của mình. Để hỗ trợ linh hoạt, hầu hết các ghế và ghế có bánh xe. Ghế ngồi di chuyển này giúp tăng cường sự hợp tác giữa các nhân viên trong khi đem lại cho họ một cảm giác tự do. Nhiều công ty cũng đang lựa chọn chiều cao các máy trạm có thể điều chỉnh cho phép người lao động để một trong hai công việc từ một ngồi hoặc đứng vị trí, chỉ đơn giản là cung cấp một số thay đổi ở giữa. Các tác động xấu của ngồi kéo dài cũng đã dẫn đến một lựa chọn ghế làm việc để cung cấp một mức độ cao của sự thoải mái.
3) Biophilic Thiết kế:

Bipohilia, phản ứng của con người bẩm sinh với thiên nhiên là xu hướng thiết kế phổ biến nhất thịnh hành trong ngành công nghiệp nơi làm việc. Thiết kế này liên quan đến việc kết hợp các yếu tố của thiên nhiên trong không gian văn phòng, do đó đem lại một cảm giác của môi trường bên ngoài trong văn phòng. Các nghiên cứu cũng cho thấy thiết kế biophilic để nâng cao năng suất và sức khỏe trong khi giảm căng thẳng ở một quy mô lớn. Thiết kế Biophilic có thể được thực hiện tại văn phòng trong nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như bao gồm cả sân trong nhà, sử dụng màu sắc, hoa văn, họa tiết và các loại vải tương tự như những người được tìm thấy trong tự nhiên, thêm cửa sổ trần hoặc hình ảnh thực tế của thiên nhiên trong các hình thức của bức tranh và hình ảnh. Ngoài ra, cửa sổ lớn có thể được cài đặt để có thể truy cập để ánh sáng tự nhiên.
Tags: thiet ke noi that thong minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét