Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp

Thiết kế nội thất cho nhà nhỏ-Một văn phòng hiện đại với nội thất tiện nghi, thiết kế đẹp mắt sẽ khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả hơn. Thiết kế phải bao gồm khu làm việc thoải mái và đồ nội thất đó là phù hợp với việc sử dụng và nhu cầu của người sử dụng văn phòng. Làm việc với người sử dụng khi thiết kế nội thất của một văn phòng.

Hãy xem xét những yếu tố nào là thích hợp cho người dùng văn phòng. Một lập trình viên máy tính cần đồ nội thất tiện lợi. Một nhà thầu có thể cần các bảng lớn để truyền bá các kế hoạch trên.

Sơn tường màu trung tính như màu be, màu xanh nhạt hoặc màu xanh mềm mại. Treo ảnh hoặc tác phẩm nghệ thuật táo bạo trên các bức tường. Xoay hai lần một năm để giữ cho nó tươi.
Sử dụng-đống thấp thảm màu sắc trung tính. Giọng thảm với thảm ném trong khu vực chỗ ngồi chính thức.
Cài đặt từ sàn đến trần kệ sách, vật lưu niệm và miếng trang trí. Đặt cửa vào một mục để ẩn tủ hồ sơ và thiết bị ngoại vi máy tính như máy in và máy fax. Sử dụng giỏ phù hợp cho việc lưu trữ các vật phẩm khác tạo ra sự lộn xộn.
>>Tham khảo thêm về tư vấn thiết kế nhà nhỏ đẹp
Chọn một bàn mà các địa chỉ các nhu cầu của người lao động. Tùy chỉnh chiều cao của bàn và ghế để đáp ứng nhu cầu đặc biệt. Sử dụng một chiếc ghế đó là cả hai làm việc và hấp dẫn.
Chọn đồ nội thất tiện lợi. Tạo một khu vực chỗ ngồi xa bàn với ghế sofa hoặc hai chiếc ghế và một chiếc bàn cà phê cho một không gian làm việc không chính thức. Thực hiện một trạm làm việc riêng biệt cho công việc máy tính có thể bị đóng cửa trong tủ ở văn phòng, nơi máy tính không phải là công cụ làm việc chính.
Vị trí nhà máy xung quanh văn phòng để giúp giữ cho không khí trong sạch, và để làm mềm các trang trí. Chọn cây khỏe mạnh sẽ xử lý các tình huống ánh sáng thấp.
Bàn làm việc tránh kê đối diện hướng mặt trời mọc -lặn.  Vị trí bàn làm việc như vậy mà mặt trời không chiếu sáng trực tiếp vào mắt của các nhân viên văn phòng. Cung cấp cả ánh sáng trên cao và ánh sáng tại chỗ trên bàn và trong khu vực chỗ ngồi.

Tags: thiết kế biệt thự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét