Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Để trở thành nhà thiết kế nội thất cần có những yếu tố gì

Thiết kế nội thất nhà nhỏ-Hiểu được điều đó như là một nhà thiết kế nội thất, bạn sẽ cần phải biết nhiều hơn như thế nào để trang trí một không gian. Ví dụ, bạn sẽ cần phải hiểu đầy đủ các tiêu chuẩn dễ cháy và độc tính, có thể dễ dàng đọc một kế hoạch chi tiết và biết làm thế nào để giao tiếp với các kỹ sư, kiến trúc sư và khách hàng.


Lấy bằng cử nhân trong thiết kế nội thất từ một trường đại học có chương trình thiết kế đã được công nhận bởi Quỹ cho thiết kế nội thất Nghiên Cứu Giáo Dục (FIDER). Trang Web Peruse FIDER của (fider.org) cho một danh sách các chương trình đã được phê duyệt.
Bao gồm thiết kế bằng máy tính (CAD) các khóa học trong môn học tự chọn của bạn. Là một nhà thiết kế bạn sẽ được dự kiến sẽ biết làm thế nào để sử dụng máy tính để tạo ra thiết kế không gian của bạn.
Áp dụng cho thực tập thông qua trường học của bạn. Địa chỉ liên lạc của bạn có thể dẫn đến một công việc tương lai.
Liên cơ quan quản lý nhà nước của bạn để xác nhận yêu cầu cấp phép cho các nhà thiết kế nội thất. Nhà nước-by-nhà nước thông tin nằm trong Hội đồng Quốc gia về Thiết kế nội thất Trình độ chuyên môn (NCIDQ) trang Web (ncidq.org).
Hãy dành một hoặc hai năm làm việc trong lĩnh vực này sau khi tốt nghiệp, trước khi tham gia và vượt qua kỳ thi tuyển NCIDQ. Đó là một điều kiện tiên quyết để nhận được giấy phép của bạn. Đi thi ngay cả khi tiểu bang của bạn không yêu cầu cấp giấy phép. Bạn sẽ cần phải vượt qua nó để được chấp nhận trong các tổ chức chuyên nghiệp đó là chìa khóa cho sự thành công của các nhà thiết kế.
Tags: tư vấn thiết kế nhà nhỏ , thiet ke biet thu dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét