Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Những hạn chế thường gặp phải khi thiết kế nội thất

Tư vấn thiết kế nhà ống-Làm việc như một nhà thiết kế nội thất có nghĩa là thỏa mãn khách hàng của bạn để mở rộng danh mục đầu tư của bạn. Trong khi một số dự án có thể cung cấp cho bạn sự tự do thiết kế hoàn chỉnh, có một số nhược điểm để trở thành một nhà thiết kế nội thất trong một số trường hợp.


Timeline
Thiết kế nội thất cho một khách hàng khác ngoài bạn có thể để lại cho bạn với thời hạn và thời gian biểu cụ thể để chứa, tùy thuộc vào lịch trình của khách hàng và ưu đãi cạnh tranh ngày dự án. Làm việc với lịch trình của khách hàng của bạn có thể có nghĩa là đặt lịch trình của riêng bạn bị giữ lại, xáo trộn công việc của riêng bạn để hoàn thành dự án một cách kịp thời. Theo dõi thời gian của bạn trong vòng một kế hoạch tổ chức để theo dõi tốt hơn công việc và tiến bộ của bạn.
Hạn chế ngân sách
Làm việc cho một khách hàng cũng sẽ có nghĩa là gắn bó với ngân sách dự án cá nhân của riêng mình. Bạn sẽ nhận được một khoản tiền để làm việc với lúc bắt đầu của mỗi dự án của bạn được giao để xây dựng kế hoạch thiết kế và trang trí của bạn xung quanh. Lập kế hoạch gì để mua và nguồn cung cấp bạn sẽ cần trước khi đi ra đến cửa hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong thời gian dài, và có thể truyền cảm hứng cho bạn nhiều ý tưởng thiết kế cho khách hàng của bạn vào ngân sách của mình.
>>Tham khảo thêm về tu van thiet ke
Khách hàng Tough
Làm việc như một nhà thiết kế nội thất có nghĩa là bạn có thể gặp phải khách hàng từ tất cả các lối sống với nhiều cá tính và phong cách của các giác quan. Một số khách hàng có thể dễ tính, cho phép bạn tự do và kiểm soát dự án hoàn thành. Một bất lợi để trở thành một nhà thiết kế nội thất bao gồm các khách hàng khó khăn để làm việc với khi nói đến quá trình thiết kế tổng thể và sử dụng ngân sách (gián đoạn, can thiệp vào hoặc thay đổi kế hoạch thiết kế của bạn). Làm việc với các khách hàng khó có thể là một thách thức, nhưng nó cũng sẽ giúp dễ dàng làm việc với các khách hàng khó tính nào trong tương lai, trong khi cũng xây dựng danh mục đầu tư thiết kế của riêng bạn.
TNHH Vật liệu
Tùy thuộc vào vị trí của dự án và ngân sách của khách hàng của bạn, bạn có thể thấy mình bị hạn chế bởi vật liệu thiết kế, cung cấp và thậm chí cả đồ nội thất. Sử dụng tất cả nguồn lực có thể và các cửa hàng xung quanh khu vực dự án của bạn cũng có thể giúp tiết kiệm tiền bằng cách trình bày các lựa chọn thay thế khi bạn được giới hạn với nội thất và vật tư.

Tags: thiết kế thi công nội thất nhà hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét