Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Những điều chưa nói trong thiết kế nội thất

Tự thiết kế nội thất nhà-Ngôi nhà của bạn là một sự phản ánh của mình: tất cả chúng ta thay đổi khi chúng ta già, do đó, nó là tự nhiên rằng ý tưởng của bạn về thiết kế nội thất cũng thay đổi. Một trong những nét đẹp của thiết kế nội thất là nó là một bữa tiệc lưu động: một đậm, nổi bật với các tính năng nội thất thiết kế cấp tiến có thể kháng cáo cho bạn khi bạn đang ở trong độ tuổi hai mươi của mình, nhưng bạn có thể cảm nhận khác nhau về thiết kế khi bạn đang ở trong độ tuổi ba mươi hay bốn mươi của bạn . Hoàn cảnh cuộc sống của bạn có thể đã thay đổi – bạn có thể đã kết hôn, ví dụ, hoặc bạn có thể có con – và điều này chắc chắn sẽ có tác động vào cách mà bạn chọn để thiết kế nội thất trong nhà.



Bước đầu tiên là sự hiểu biết nội thất của bạn. Cho dù bạn muốn tái thiết kế một căn phòng, một tầng hoặc thậm chí là một nhà cả, điều quan trọng là phải biết những gì không gian sẽ được sử dụng cho, và ai sẽ là sử dụng nó. Một sảnh hoặc phòng ngủ có thể bị hủy hoại bởi phong cách thiết kế sai, vì vậy làm cho dự án thiết kế của bạn dễ dàng hơn bằng cách quyết định lên phía trước như thế nào bạn có ý định sử dụng nội thất của bạn.
Bước tiếp theo là phải xem xét ai sẽ được sử dụng không gian. Những loại người họ là ai? Thiết kế nội thất của bạn nên đưa tuổi, tính cách và nghề nghiệp của họ vào xem xét. Một sáng, thiết kế sôi động có thể không thích hợp cho một người hiếu học hoặc nghiêm trọng, ví dụ. Và một nội thất tắt sẽ ngăn chặn một tinh thần sáng tạo hay tư tưởng tự do. Làm cho nó một quy tắc để thiết kế nội thất của bạn xung quanh các cư dân.
Với nền tảng thiết kế của bạn tại chỗ, đó là thời gian để bắt đầu chọn bảng màu của bạn. Mục đích để bao gồm 2-4 màu sắc hoặc màu: nó sẽ được xa tâng bốc nội thất của bạn hơn so với một màu duy nhất. Và đừng ngại để tương phản: màu đỏ tươi sáng và xanh trông tuyệt đẹp với nội thất màu trắng hiện đại, ví dụ, trong khi đó rau xanh yên tĩnh và turquoises sẽ thêm sự ấm áp cho một thời tuổi-, tươi cười bên trong. Được in đậm: cố gắng vẽ một ‘tính năng tường’ trong một màu duy nhất, và đối với các phụ kiện thú vị mà … đó là một thủ thuật thiết kế nội thất thực sự sẽ mang lại một phòng để cuộc sống

Tags:thiet ke noi that phong cuoithiết kế nội thất nhà hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét